Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Quality Control (QA/QC) , Banking , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
TRÁCH NHIỆM:
Triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
- Quản trị các báo cáo hiện có của phòng liên quan tới Chất lượng trải nghiệm
- Thực hiện các phân tích dữ liệu nhằm nhận diện những vấn đề ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng (các paintpoints)
- Tính toán, xây dựng các Business case phục vụ việc ra quyết định liên quan tới hoạt động trải nghiệm khách hàng
- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp cung cấp, thu thập và xử lý các công việc liên quan tới dữ liệu
2. Áp dụng các phương pháp phân tích dữ liệu mới, các lý thuyết liên quan tới xây dựng việc xây dựng Mô hình dữ liệu để dự đoán hành vi Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000