To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Senior Customer Experience Analyst - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 10/07/2025

Employment Information

Job requirement

TRÁCH NHIỆM:

Triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo:

  • Chất lượng trải nghiệm được đánh giá đầy đủ và thường xuyên thông qua việc tổng hợp và phân tích dữ liệu liên quan của bộ chỉ số trải nghiệm;
  • Những vấn đề tồn tại đối với Khách hàng (painpoint) được nhận diện thông qua việc phân tích dữ liệu liên quan;
  • Những quyết định đầu tư/cải tiến được hỗ trợ bởi các Business Case/Mô hình phù hợp

​MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

- Quản trị các báo cáo hiện có của phòng liên quan tới Chất lượng trải nghiệm

- Thực hiện các phân tích dữ liệu nhằm nhận diện những vấn đề ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng (các paintpoints)

- Tính toán, xây dựng các Business case phục vụ việc ra quyết định liên quan tới hoạt động trải nghiệm khách hàng

- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp cung cấp, thu thập và xử lý các công việc liên quan tới dữ liệu

2. Áp dụng các phương pháp phân tích dữ liệu mới, các lý thuyết liên quan tới xây dựng việc xây dựng Mô hình dữ liệu để dự đoán hành vi Khách hàng

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Senior Customer Experience Analyst - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK