Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Mục tiêu công việc
Quản lý, điều phối đội ngũ nhân viên của nhóm kinh doanh phụ trách và tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ.
Xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh của nhóm để đạt được các mục tiêu doanh số và thúc đẩy kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng, đối tác, phòng ban.
Quan hệ công tác
Bên trong: Quản lý trực tiếp, các phòng ban, bộ phận liên quan.
Bên ngoài: Các trường học đối tác, các đơn vị cung ứng, các đơn vị đối tác...
Trách nhiệm công việc
Quản lý hoạt động kinh doanh nhóm kinh doanh
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm, xu hướng thị trường ngành; phân tích các dữ liệu kinh doanh, khách hàng, qua đó tham mưu định hướng, đưa ra kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý tới Giám đốc Vận Hành phê duyệt.
Tổ chức tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các sản phẩm kinh doanh khác của công ty.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, kịch bản bán hàng cụ thể từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
Điều hành hoạt động hàng ngày của đội ngũ sale thuộc nhóm phụ trách; theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đặc biệt là Phòng Marketing và chăm sóc khách hàng để tổ chức các chương trình tuyển sinh, truyền thông, sự kiện,… nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, bán hàng.
Đề xuất và lập ngân sách kinh doanh và quản trị ngân sách của nhóm.
Xây dựng phát triển và quản lý nhóm cộng tác viên
Tham mưu, đề xuất tới Giám đốc Vận Hành và xây dựng phát triển nhóm cộng tác viên
Tham mưu xây dựng chính sách cho nhóm cộng tác viên.
Đào tạo, huấn luyện, quản lý nhóm cộng tác viên, thúc đẩy kinh doanh, gia tăng doanh số.
Quản lý con người, nhân sự
Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên của nhóm quản lý, đảm bảo các thành viên nắm bắt, thực hiện công việc hiệu quả, đạt được các mục tiêu công việc.
Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, chỉ tiêu công việc, cho đội ngũ nhân viên kinh doanh trực thuộc.
Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban và công ty.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ, mối quan hệ với học sinh, phụ huynh.
Báo cáo / Khác
Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ tới Giám đốc Vận Hành
Thực hiện công việc liên quan theo phân công.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Job purpose:
Managing and coordinating sales staff under the management and create motivation to promote working spirit for the team.
Develop and implement the group's business strategy to achieve sales goals and promote business.
Building and maintaining customer relationships.
Key interactions:
Internal: Direct Manager, relevant departments.
External: Schools, suppliers, relevant partners.
Responsibilities
Managing the business operation
Doing research, findings, understanding the company products, strengths and weaknesses, competitors, industry market, trends. Analyzing business and customer thereby advising, orienting and making monthly and quarterly business plans; appropriate business strategy thereby advising on direction and providing monthly and quarterly business plans to the Center Manager for approval.
Organize consulting and answer information related to English courses and other business products of the company.
Building, optimizing and planning sales processes, specific sales scenarios until getting the deal
Manage daily activities of the sales team in charge; Monitor and supervise members to complete KPIs and evaluate work efficiency.
Coordinate with relevant departments, especially the Marketing and CS Departments to organize enrollment programs, communications, events, etc. to achieve business and sales targets.
Planning budget for business preparation and management
Build, develop and manage a group of collaborators
Advise and make recommendations to the Center Manager and build and develop a group of collaborators
Advise on policy development for groups of collaborators.
Training, coaching, managing groups of collaborators, promoting business, increasing sales.
Management of people and personnel
Recruiting, managing, training, retraining, motivating and developing employee skills, ensuring members grasp and perform work effectively and achieve work goals.
Develop and implement human resource policies, work targets, for affiliated sales staff.
Motivating and inspiring members, directing personnel towards the goals of sales department
Building and developing relationships with customers
Identify customer needs: Market research, customer surveys, sales data analysis.
Exploit and take care of new customers, maintain and develop relationship with old customers, students and parents.
Reports / Other
Make weekly, monthly, periodical or ad-hoc reports to Center Manager
Undertake relevant tasks as required
Công ty cổ phần SIMPACE Việt Nam
Tổng số nhân viên: 25-99
Mức lương: Cạnh tranh
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH - THU NHẬP 18-30 TRIỆU
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 18,000,000 - 30,000,000 VND
Sales Executive - Chinese Accounts (Base in Ha Noi or Hai Phong)
Mức lương: Cạnh tranh