Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Admin

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Chuẩn bị toàn bộ chứng từ liên quan đến chương trình hỗ trợ khuyến mãi cho đại lý (in/ ký/ scan/ gửi email... cho đại lý)
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho đại lý trên hệ thống
  • Đối chiếu số tiền thanh toán với đại lý/ nhân viên bán hàng
  • Tổng hợp số dư ngân sách và báo cáo tình hình công nợ cho Quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

LÀM VIỆC TẠI

  • 364 Cộng Hòa, Tầng 6, E-Town 1, phường Bảy Hiền, HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 – 17h30

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sales Admin/Sales Support 
  • Tiếng Anh đọc hiểu (chủ yếu biên dịch hợp đồng, tài liệu nội bộ/email) 
  • Kỹ năng vi tính: Excel, Word cơ bản 
  • Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và đúng giờ 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... Xem thêm

Việc làm tương tự

Sales Admin

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam