Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Admin/ Trợ lý kinh doanh (Bất động sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN SEREPOK
Ngày cập nhật: 11/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

A. Xử lý và quản lý hợp đồng

  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Leasing để chuẩn bị hợp đồng theo các điều khoản đã chốt.
  • Soạn thảo, theo dõi và rà soát hợp đồng với các đối tác kinh doanh, đảm bảo nội dung đúng với thỏa thuận thương mại
  • Làm việc với khách hàng để hoàn tất quá trình ký kết, từ khâu chuẩn bị tài liệu đến ký chính thức.
  • Thu thập đầy đủ hồ sơ pháp lý phục vụ việc ký kết hợp đồng: Giấy ĐKKD, Giấy phép bán lẻ/bán buôn, Thư ủy quyền,...
  • Phối hợp với các phòng ban trong việc điều chỉnh điều khoản hợp đồng khi có thay đổi về pháp lý hoặc yêu cầu từ đối tác.
  • Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản đã được thảo luận giữa phòng ban kinh doanh với đối tác.
  • Phối hợp phòng kinh doanh, kế toán, và các phòng ban khác để đảm bảo việc bàn giao và triển khai dịch vụ đúng tiến độ và quy chuẩn..
  • Cập nhật các thay đổi về luật pháp và phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng khi cần thiết
  • Cập nhật tình trạng hợp đồng, quản lý hồ sơ, scan và lưu trữ hệ thống đầy đủ, đúng quy trình.

B. Hỗ trợ hành chính cho bộ phận Leasing

  • Chuẩn bị hồ sơ tư vấn khách hàng, tài liệu làm việc theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, lịch gặp khách hàng, ghi chú biên bản họp nếu cần.
  • Tổng hợp và theo dõi báo cáo công việc định kỳ của bộ phận.
  • Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan.

C Hỗ trợ khách hàng

  • Hỗ trợ gửi báo giá, proposal, tài liệu cho khách hàng khi cần.
  • Phản hồi các thắc mắc cơ bản từ khách hàng, phối hợp với bộ phận Leasing để xử lý kịp thời.
  • Cần có tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp cơ bản để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được thông suốt.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng ... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các đối tác khách hàng

D. Báo cáo và tham mưu

  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo kế hoạch.
  • Thu thập thông tin, số liệu hỗ trợ đề xuất các phương án, giải pháp liên quan đến kế hoạch kinh doanh của bộ phận
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

  •  Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí Sales Admin. Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
  • Cử nhân / Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, cử nhân luật, các ngành tương đương.
  • Hiểu biết sâu sắc về các quy trình quản lý hành chính và các hoạt động liên quan đến bán hàng.
  • Thành thạo sử dụng phần mềm CRM và các công cụ liên quan khác để quản lý và báo cáo bán hàng.
  • Chịu được áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc và đội nhóm
  • Tiếng anh đọc và viết tốt. Ưu tiên bằng Ielts 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Độ tuổi: 25 - 35

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 từ 8h00 -17h00

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SEREPOK

https://serepok.com

Giới thiệu về công ty: Giải pháp không gian làm việc cho doanh nghiệp Từ những văn phòng riêng tuyệt đẹp tới các phòng họp rộng rãi, sảnh chung độc đáo,... Xem thêm

Sales Admin/ Trợ lý kinh doanh (Bất động sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN SEREPOK