To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Regional Sales Manager

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam
Updated: 21/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

Xây dựng chiến lược phát triển bán hàng thông qua việc phân tích đánh giá hiện trạng và cơ hội phát triển, qua đó lãnh đạo và phát triển đội ngũ, sử dụng hiệu quả toàn bộ nguồn lực sẵn có như ngân sách hoạt động, nhân lực, lợi thế thương mại, hệ thống phân phối... nhằm đạt mục tiêu doanh thu, phát triển khách hàng, hình ảnh VitaDairy và thị phần trong Vùng.

Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng trong vùng

· Nắm bắt thông tin thị trường, đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, phát triển phù hợp.

· Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong vùng được giao theo định hướng của công ty.

· Xây dựng, mở trộng và quản lý hệ thống nhà phân phối tại vùng theo định hướng tuyến bán hàng của công ty.

· Phân bổ ngân sách hiệu quả để phát triển tối ưu kết quả kinh doanh của vùng phụ trách.

· Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng ASM/SS/NPP theo tháng/quý/năm.

· Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chương trình bán hàng TO/CO phù hợp với khách hàng, NPP.

Chịu trách nhiệm phát triển & kiểm soát kinh doanh trong vùng phụ trách

· Điều hành, hướng dẫn, quản lý đội ngũ lên kế hoạch thực hiện và hoàn thành mục tiêu doanh số, KPIs, ASO, phát triển nhãn hàng theo tiến độ tháng/quý/năm.

· Mở rộng bao phủ thị trường và phát triển nhãn hàng trong vùng phụ trách.

· Hoạch định ngân sách CT trade để thúc đẩy bán hàng.

· Xây dựng, duy trì và mở rộng hình ảnh VitaDairy "Bức tranh thành công tại điểm bán".

· Sử dụng hiệu quả ngân sách được phân bổ.

Lãnh đạo đội ngũ

· Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.

· Thực hiện đề bạt, khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện .

· Chịu trách nhiệm nâng cao năng lực đội ngũ phù hợp với sự phát triển công ty.

Xây dựng và phát triển hệ thống

· Triển khai hiệu quả và giám sát các hoạt động phát triển thị trường theo định hướng RTM của công ty.

· Đánh giá và đề xuất các mô hình kinh doanh, nhãn hàng, hoạt động trade, ... phù hợp với từng địa bàn trong vùng phụ trách.

· Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.

· Xây dựng các tiêu chuẩn & hệ thống, công cụ đo lường, đánh giá kết quả hoạt động cho tất cả nhân viên dưới quyền & các kênh phân phối.

Đánh giá và cải thiện

· Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty

· Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, đầu tư cơ sở hạ tầng và tài chính... của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.

· Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.

· Thực hiện đầy đủ các báo cáo, nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Company Overview

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

https://vitadairy.vn/ Number of employees: Trên 500

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt... View more

Regional Sales Manager

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam