Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM LÀNH MẠNH
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên trong cửa hàng

  • Lên các kế hoạch và điều phối công việc cho nhân viên tại cửa hàng một cách phù hợp nhất. Cuối ngày, xem xét các đơn nghỉ phép, đơn thôi việc, các trường hợp nhân viên vắng đột xuất để xếp ca, hoặc luân chuyển nhân viên ngày hôm sau phù hợp, ….
  • Sắp xếp các ca làm việc cũng như phân bố vị trí làm việc cho nhân viên.Thường xuyên kiểm tra lịch phân ca, chịu trách nhiệm về tính chính xác và chốt lịch hàng tuần để P.HCNS chấm công.
  • Thực hiện kiểm tra cũng như đánh giá thái độ, hiệu quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo từng tháng, quý hoặc năm.
  • Thường xuyên tổ chức các cuộc họp theo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng để tiếp nhận báo cáo công việc từ nhân viên.
  • Kịp thời xử lý những vấn đề còn tồn đọng.

Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên

  • Phối hợp cùng với bộ phận tuyển dụng và lên các kế hoạch liên quan đến số lượng nhân sự cần thiết trong cửa hàng.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đánh giá các ứng viên tiềm năng cho cửa hàng.
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến nhân viên mới và thực hiện hướng dẫn công việc.
  • Tổ chức các khóa đào tạo và huấn luyện kỹ năng, cần thiết cho các nhân viên trong cửa hàng.

Giám sát, quản lý quy trình bán hàng

  • Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng theo định.
  • Đánh giá hiệu quả của sản phẩm hoặc dịch vụ nào đang bán chạy, đang tồn kho để có được phương án xử lý phù hợp nhất.
  • Đưa ra những phương án liên quan đến vấn đề cải thiện chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được bán tại cửa hàng.
  • Cùng với bộ phận kinh doanh để đưa ra những kế hoạch liên quan đến thúc đẩy doanh số trong các sản phẩm và dịch vụ.
  • Sản xuất quá trình trưng bày sản phẩm để phù hợp và kích thích được nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt hơn.

Quản lý hoạt động của cửa hàng

  • Lập các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh của cửa hàng định kỳ như ngày, tuần, tháng hoặc quý để gửi về doanh nghiệp.
  • Báo cáo những vấn đề liên quan đến sản phẩm tồn kho hoặc hàng hóa bị lỗi, hỏng.
  • Lập các kế hoạch liên quan đến số lượng sản phẩm dịch vụ cần cung cấp cho cửa hàng và báo cáo lại cho BGĐ.

Phân tích, khảo sát khách hàng

  • Phối hợp cùng bộ phận marketing trong cửa hàng (nếu có) để tiến hành tìm hiểu và phân tích nhu cầu của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Tìm hiểu và phân tích những chiến lược liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cùng phân khúc của đối thủ cạnh tranh.
  • Thường xuyên cập nhật các xu hướng liên quan đến ngành hàng và sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng đang kinh doanh.

Lập kế hoạch phát triển cửa hàng

  • Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn.
  • Lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.
  • Phối hợp cùng bộ phận marketing để đưa ra những chiến lược liên quan đến tiếp thị và quảng cáo sản phẩm dịch vụ của cửa hàng.
  • Kế hoạch liên quan đến phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh của cửa hàng.

Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng

  • Thực hiện tiếp nhận trực tiếp các phàn nàn và phản hồi từ khách hàng và giải quyết, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Định kỳ thực hiện các chương trình khảo sát để kiểm tra chất lượng phục vụ khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm mà dịch vụ tại cửa hàng.
  • Phối hợp cùng các nhân viên và bộ phận khác trong cửa hàng để đảm bảo được quy trình Chăm sóc khách hàng và hậu mãi được diễn ra theo đúng quy định.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quản lý chuỗi cung ứng…).

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và 1 năm ở vị trí quản lý (cửa hàng trưởng, phó cửa hàng trưởng hoặc tương đương).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng hoặc thương hiệu lớn.

3. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Am hiểu về quy trình bán lẻ, quản lý kho, kiểm kê, và trưng bày hàng hóa.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word), phần mềm quản lý bán hàng (POS, ERP…).
  • Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh, lập báo cáo và đề xuất cải tiến.

4. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng cao.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
  • Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc theo ca hoặc cuối tuần.

5. Thái độ & đạo đức nghề nghiệp:

  • Trung thực, trách nhiệm và gương mẫu.
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động và cầu tiến.

6. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
  • Ưu tiên có thể đi công tác hoặc hỗ trợ các cửa hàng khác khi có yêu cầu.

Quyền lợi

· Mức lương: 12 triệu – 15 triệu (có thể đàm phán tùy theo khả năng của ứng viên)

· Đóng BHXH, BHTN, ... theo quy định nhà nước

· Chế độ đãi ngộ phù hợp với khả năng của bản thân, chế độ khác theo quy định Nhà nước và Công ty

· Thưởng lễ, Tết, sinh nhật...

Địa điểm và thời gian làm việc

· Địa điểm: Văn phòng công ty: 123 Hoàng Tăng Bí, Đông Ngạc, Hà Nội

· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h -17h00, nghỉ trưa 1h)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM LÀNH MẠNH

Số 123 Đường Hoàng Tăng Bí, Phường Đông Ngạc, TP Hà Nội, Việt Nam

Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM LÀNH MẠNH