Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản Lý Khu Vực

CÔNG TY CP TM DV NHT
Ngày cập nhật: 02/10/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Nhân sự , Hành chính / Thư ký

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Thực hiện và Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển hoạt động bán hàng.

Xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn / kỹ thuật cho công ty./.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Quản lý cửa hàng:

- Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định.

- Theo sát lịch sử chi tiêu của cửa hàng, số liệu bán hàng và hiệu suất nhân viên

- Giám sát các hoạt động của cửa hàng và đo lường việc đạt được mục tiêu

- Xem xét doanh số và phân tích xu hướng bán hàng

- Cập nhật số liệu đầy đủ và chính xác, báo cáo định kỳ từng cửa hàng

- Thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý.

2. Quy trình nội bộ:

- Kết nối với tất cả quản lý cửa hàng, đảm bảo rằng tất cả quản lý đều hiểu rõ mục tiêu của cửa hàng và mục tiêu kinh doanh của công ty

- Giám sát và duy trì chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng

- Tuân thủ và dẫn dắt đội ngũ thực hiện đúng quy trình, quy định, hoàn thành công việc

- Đề xuất và cải tiến các phương pháp làm việc hiệu quả.

3. Đào tạo và phát triển nhân sự:

- Đảm bảo tất cả các nhân sự tại cửa hàng phụ trách đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

- Huấn luyện và phát triển kỹ năng lãnh đạo cho các Quản lý cửa hàng.

- Tối ưu hóa nguồn nhân lực của các cửa hàng

- Tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc tới nhân viên

4. Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ

Mức lương

Thu nhập: 18.000.0000 – 20.000.000đ + thưởng KPIs

CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:

Theo bảng kế hoạch công việc tuần.

CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

Theo quy định chế độ báo cáo của công ty.

Quyền hạn giải quyết công việc:

- Quyền quyết định thực hiện kế hoạch kinh doanh; đưa ra giải pháp xử lý, thương thảo với khách hàng;

- Được quyền chất vấn khi cấp trên giao việc không cụ thể (nội dung, thời hạn, hình thức) hoặc không đúng chức năng nhiệm vụ chuyên môn;

- Được quyền đề nghị cấp trên tổ chức họp, hội thảo... nhằm giúp cho công việc hoàn thiện;

- Quyền được tranh luận với cấp trên về lập trường để bảo vệ quan điểm của mình khi đưa ra những ý kiến, phương pháp hoặc giải pháp nhằm cải tiến công việc có hiệu quả;

- Quyền đánh giá và thay thế nhân sự khi không đáp ứng yêu cầu công việc.

- Thay mặt cấp trên để thực hiện một số công việc khi được ủy thác.

Phương tiện, tài sản hỗ trợ công việc: theo quy định công ty

Thời gian làm việc:

- Ca làm việc 9h/1 ngày (nghỉ trưa 1h). 1 tháng off 4 ngày.

Ghi chú: Bản mô tả trên có thể sửa đổi hoặc bổ sung tùy theo tình hình tổ chức, hoạt động nhân sự và xu hướng, nhu cầu phát triển của NHT.

Cam kết: Tôi đã đọc kỹ nội dung và hoàn toàn đồng ý thực hiện với các liệt kê công việc trong bản mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

Giới tính Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 26 đến 40

Ngoại hình

Dễ nhìn, phù hợp với công việc, không khuyết tật - xăm trổ;

Chiều cao: Nam 1m65 Nữ: 1m55

Cân nặng: Nam 65 kg Nữ: 45 kg

Sức khỏe Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác, đi thị trường.

Kỹ năng

- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ASM, OM)

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng – giải quyết vấn đề về khách hàng, các vấn đề nội bộ tại cửa hàng.

- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm..

- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.

- Kỹ năng tổ chức - theo dõi ngân sách, báo cáo chi phí, phân tích số liệu v.v.

- Chịu được áp lực cao…

Học vấn

Đại học

Trên đại học

Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, Marketing

Ngoại ngữ

Anh văn giao tiếp

Anh văn chuyên ngành

Vi tính

Word

Excel

Powerpoint

Thiết bị VP

Photocopy

Fax

Máy in

Máy quét (Scan)

Kinh nghiệm Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.

Tiêu chí xét ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm công ty, có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tương tự: ngành điện thoại, bán lẻ..

Ngoại lệ

Do cấp trên trực tiếp bảo lãnh khi không đạt tiêu chuẩn đề ra nhưng xét thấy hiệu quả trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

FASTCARE - CÔNG TY CP TM DV NHT

https://fastcare.vn/

FASTCARE  tự hào là  Trung tâm sửa chữa điện thoại  uy tín nhất tại TP. HCM . Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp... Xem thêm

Việc làm tương tự