Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC) , Hóa học , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Đảm bảo chất lượng sản phẩm trên kênh bán hàng:
- Đánh giá, giám sát tuân thủ quy định CXBQ, FIFO tại NPP, khách hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại các điểm bán, kho hàng.
- Đảm bảo không phát sinh sự cố chất lượng nghiêm trọng (thu hồi, ảnh hưởng doanh số...).
2. Xử lý khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận – phân tích – phối hợp xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Đảm bảo phản hồi đúng hạn, đầy đủ và chính xác.
3. Hỗ trợ kinh doanh & khách hàng:
- Cung cấp thông tin tiêu chuẩn cơ sở, chứng nhận hệ thống, an toàn sản phẩm.
- Hướng dẫn, đào tạo NPP tuân thủ quy trình quản lý chất lượng.
4. Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Phát triển thị trường và nhà máy để xử lý sự cố chất lượng.
- Khảo sát mức độ hài lòng và ghi nhận phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm.
Công Ty CP Tập Đoàn Thiên Long
http://thienlonggroup.com/co-hoi-nghe-nghiep/vi-tri-tuyen-dung Tổng số nhân viên: 3000