Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Sale Admin

Tập Đoàn TECOMEN
Ngày cập nhật: 26/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Quản lý đơn hàng:

    • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống theo kế hoạch kinh doanh (tuần, tháng, quý, năm).

    • Là đầu mối liên hệ với khách hàng, đảm bảo quy trình đặt hàng diễn ra suôn sẻ.

  2. Hỗ trợ kinh doanh:

    • Kiểm tra, giám sát quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ.

  3. Hỗ trợ ASM (Giám sát khu vực):

    • Xác nhận đơn hàng và thông báo giao hàng cho Nhà phân phối (NPP) hoặc đối tác, đảm bảo tuân thủ chính sách công ty.

    • Xuất báo cáo đơn hàng hàng ngày, phân tích số liệu định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.

    • Cập nhật và tổng hợp kế hoạch đơn hàng, chương trình khuyến mãi theo chỉ đạo của ASM.

  4. Phối hợp nội bộ:

    • Hỗ trợ ASM/Phòng Kinh doanh trong các hoạt động phối hợp với các phòng ban liên quan, NPP và đối tác.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Đại học, Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên trong môi trường thương mại.
  • Kỹ năng quản lý đơn hàng, theo dõi và xử lý số liệu tốt.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận.
  • Tư duy phân tích, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  • Thời gian: T2-T7 (2 T7 làm online)
  • Địa chỉ làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Karofi Holding

www.tecomen.com Tổng số nhân viên: 1600

  Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao... Xem thêm

Việc làm tương tự