To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Sale Admin

Tập Đoàn TECOMEN
Updated: 26/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  1. Quản lý đơn hàng:

    • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống theo kế hoạch kinh doanh (tuần, tháng, quý, năm).

    • Là đầu mối liên hệ với khách hàng, đảm bảo quy trình đặt hàng diễn ra suôn sẻ.

  2. Hỗ trợ kinh doanh:

    • Kiểm tra, giám sát quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ.

  3. Hỗ trợ ASM (Giám sát khu vực):

    • Xác nhận đơn hàng và thông báo giao hàng cho Nhà phân phối (NPP) hoặc đối tác, đảm bảo tuân thủ chính sách công ty.

    • Xuất báo cáo đơn hàng hàng ngày, phân tích số liệu định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.

    • Cập nhật và tổng hợp kế hoạch đơn hàng, chương trình khuyến mãi theo chỉ đạo của ASM.

  4. Phối hợp nội bộ:

    • Hỗ trợ ASM/Phòng Kinh doanh trong các hoạt động phối hợp với các phòng ban liên quan, NPP và đối tác.

Job requirement

  • Trình độ: Đại học, Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên trong môi trường thương mại.
  • Kỹ năng quản lý đơn hàng, theo dõi và xử lý số liệu tốt.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận.
  • Tư duy phân tích, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  • Thời gian: T2-T7 (2 T7 làm online)
  • Địa chỉ làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Tập Đoàn Karofi Holding

www.tecomen.com Number of employees: 1600

  Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao... View more

Nhân viên Sale Admin

Tập Đoàn TECOMEN