Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK
Ngày cập nhật: 04/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Mục Tiêu Chính: Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của công ty luôn có trải nghiệm sử dụng máy cà thẻ suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này sẽ có vai trò quan trọng vì giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ triển khai hệ thống, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng

Mô tả công việc:

  1. Hỗ trợ từ xa thông qua Teamviewer, Facetime,… để giải quyết các sự cố kỹ thuật của khách hàng đến từ hệ thống máy cà thẻ, máy tính và thiết bị kỹ thuật số liên quan
  2. Cài đặt phần mềm, máy in, scan và các thiết bị khác.
  3. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng phần mềm máy cà thẻ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tính năng và cấu hình.
  4. Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh do phần mềm, mạng, thiết bị công ty cung cấp
  5. Theo dõi quá trình sử dụng phần mềm máy cà thẻ của khách hàng của công ty.
  6. Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo bằng hình thức trực tuyến để giúp khách hàng làm quen và tận dụng tối đa các tính năng của máy cà thẻ.
  7. Theo dõi sự ổn định của phần mềm máy cà thẻ và tương tác bộ phận lập trình để cải thiện chức năng phần mềm máy cà thẻ và trải nghiệm của khách hàng.
  8. Note lại các vấn đề thường xuyên hỗ trợ để đề xuất giải pháp tối ưu cho hệ thống.
  9. Tương tác với các bộ phận khác của công ty để tối ưu sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của công ty.
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến Thức Kỹ Thuật:

•  Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hệ thống máy cà thẻ, lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu.

• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị, phần mềm kỹ thuật, và network.

2. Kỹ Năng Giao Tiếp:

• Giao tiếp tốt với khách hàng.

• Khả năng giải thích thông tin kỹ thuật một cách dễ hiểu cho khách hàng.

• Giao tiếp Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.

3. Tư Duy Phân Tích:

• Khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng.

• Có thói quen tự tìm tòi, tự học hỏi các kiến thức mới.

4. Kỹ Năng Quản Lý Công Việc và Thời Gian:

• Có khả năng tự quản lý, điều phối công việc trong trường hợp hỗ trợ nhiều khách hàng trong cùng khoảng thời gian hạn định.

Thời gian làm việc: Từ 21h00 tối đến 06h00 sáng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK

https://richpaymentsolutions.com/ Tổng số nhân viên: 25-99

Công ty TNHH Rich Pay Tek  hoạt động về lĩnh vực Merchant Service. Chuyên cung cấp các giải pháp về thanh toán, máy tính tiền, phần mềm POS và những... Xem thêm

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK