Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Mục Tiêu Chính: Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của công ty luôn có trải nghiệm sử dụng máy cà thẻ suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này sẽ có vai trò quan trọng vì giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ triển khai hệ thống, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng
Mô tả công việc:
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến Thức Kỹ Thuật:
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hệ thống máy cà thẻ, lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu.
• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị, phần mềm kỹ thuật, và network.
2. Kỹ Năng Giao Tiếp:
• Giao tiếp tốt với khách hàng.
• Khả năng giải thích thông tin kỹ thuật một cách dễ hiểu cho khách hàng.
• Giao tiếp Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
3. Tư Duy Phân Tích:
• Khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng.
• Có thói quen tự tìm tòi, tự học hỏi các kiến thức mới.
4. Kỹ Năng Quản Lý Công Việc và Thời Gian:
• Có khả năng tự quản lý, điều phối công việc trong trường hợp hỗ trợ nhiều khách hàng trong cùng khoảng thời gian hạn định.
Thời gian làm việc: Từ 21h00 tối đến 06h00 sáng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
https://richpaymentsolutions.com/ Tổng số nhân viên: 25-99