Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ANDES E&C VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 15/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân & Hành chính: (60%)

• Lễ tân:

o Chào đón, hướng dẫn khách hàng, đối tác.

o Quản lý khu vực lễ tân, phòng họp (chuẩn bị, sắp xếp lịch họp).

o Tiếp nhận, xử lý và phân phối thư từ, bưu phẩm, tài liệu.

• Văn thư - Lưu trữ:

o Quản lý, lưu trữ, sắp xếp công văn, hợp đồng, tài liệu đi và đến theo quy trình.

o Thực hiện đóng dấu, sao y, công chứng các giấy tờ cần thiết.

• Quản lý Mua sắm & Cấp phát:

o Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồng phục, đồ bảo hộ lao động.

o Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, làm thủ tục mua hàng và quản lý tồn kho.

o Quản lý và theo dõi danh mục tài sản, công cụ dụng cụ được cấp phát.

2. Hỗ trợ Nhân sự & Nội vụ (40%)

• Kiểm soát tuân thủ nội quy:

o Chấm công: Theo dõi, quản lý dữ liệu chấm công; tổng hợp bảng chấm công, báo cáo ngày công, phép, nghỉ bù hàng tháng.

o Giám sát thực hiện nội quy: Theo dõi, giám sát việc tuân thủ quy định về giờ giấc làm việc (đi muộn, về sớm) và tác phong (mặc đồng phục).

o Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các trường hợp vi phạm và đề xuất xử lý.

• Tổ chức sự kiện & Hỗ trợ Truyền thông nội bộ:

o Tổ chức sự kiện: Tham gia lên ý tưởng, lập kế hoạch, và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật tháng/quý, team building, du lịch, Year End Party, các ngày lễ...).

o Hỗ trợ Truyền thông nội bộ:

▪ Soạn thảo và đăng tải các thông báo, chính sách mới, tin tức nội bộ lên các kênh chung (bảng tin, email, group chat...).

▪ Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ để gia tăng sự tương tác và gắn kết của nhân viên.

▪ Lên ý tưởng và thực hiện các chương trình, hoạt động nhằm xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

• Kinh nghiệm:

o Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ, khả năng làm MC.

• Ngoại hình: Ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn.

• Kỹ năng:

o Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, chuyên nghiệp.

o Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và sự kiện tốt.

o Năng động, sáng tạo, có khả năng kết nối mọi người.

o Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

o Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

o Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva) là một lợi thế lớn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ANDES E&C VIỆT NAM

Tổng số nhân viên: 25-99

Andes E&C là Tổng thầu xây dựng được kiến tạo để góp phần mang lại thành công cho Khách hàng và Cán bộ nhân viên. Đất nước Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ANDES E&C VIỆT NAM