Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC) , Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà:
+Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công
- Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản lý chất lượng
- Có chứng chỉ Quản lý tòa nhà
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan
Công Ty Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản - Ngân Hàng TMCP Quân Đội
www.mbamc.com.vn
(Đông Anh) Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Khu Đô Thị
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Nhân viên giám sát dịch vụ tòa nhà
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GELEX
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh