Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà:
+Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ngành kỹ thuật,...)
- Có Chứng chỉ quản lý tòa nhà
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm hoặc đào tạo ngành nghề liên quan
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.
Công Ty Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản - Ngân Hàng TMCP Quân Đội
www.mbamc.com.vn