Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin khách hàng:

- Thu thập, lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng

- Tổng hợp phân tích khách hàng trong nhóm khách hàng phụ trách để tư vấn, hỗ trợ bán hàng.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Đánh giá và phân loại khách hàng để có chiến lược tiếp cận thích hợp

- Theo dõi và thực hiện quà tặng sinh nhật khách hàng theo thông tin dữ liệu đã cập nhật.

Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại:

- Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua điện thoại, email…

- Tiếp nhận và phân tích các ý kiến khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết.

- Tiếp nhận và xử lý theo đúng quy trình đối với những trường hợp hàng trả lại do lỗi của nhà sản xuất

Tiếp xúc chăm sóc khách hàng:

- Đi thị trường theo định kỳ 1 tuần/1 lần để tương tác chăm sóc khách hàng theo danh sách nhóm khách hàng phụ trách

- Tiếp cận, đánh giá và phân tích khách hàng

- Cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đối với khách hàng thắc mắc

- Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi gặp gỡ.

Công nợ khách hàng:

- Nhận báo cáo công nợ từ bộ phận kế toán bán hàng liên hệ gửi mail, gọi điện thoại nhắc nợ đối với khách hàng.

- Gửi thông báo xử lý đối với các trường hợp nợ quá hạn, nợ xấu

- Họp với bộ phận kinh doanh về tình hình công nợ và đưa ra phương án xử lý nợ quá hạn

Công việc khác:

- Soạn thảo Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá khi có yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Báo cáo:

- Thực hiện báo cáo định kỳ về sự hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại, tỷ lệ khách hàng quay lại…

- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

  • Nữ. Từ 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học/CĐ chuyên ngành: QTKD, Thương mại, Marketing…và các ngành có liên quan
  • Tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Có thể đi công tác thị trường thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P

https://www.repbiotech.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học R.E.P được thành lập từ năm 2004, dưới sự điều hành của ông Ngô Quốc Cường – Tổng Giám Đốc công ty, có trụ sở văn phòng... Xem thêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P