Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Ngày cập nhật: 19/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Làm việc luân phiên theo ca, ngày nghỉ tuần không cố định

  • Ca 1: 8h00 – 17h00
  • Ca 2: 8h30 – 17h30
  • Ca 3: 9h00 – 18h00
  • Ca 4: 10h00 - 14h00 và 16h00 - 20h00
  • Ca 5: 14h00 – 22h00

Mô Tả Công Việc:

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
  • Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
  • Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
  • Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về CSKH
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
  • Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà

https://urbox.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Founded in 2015, UrBox is an API Gifting platform that helps brands integrate their loyalty & rewards programs with multiple gift suppliers/merchants... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà