Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Nhiệm vụ
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hợp tác với công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, sản phẩm.
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lên mượn, giải ngân.
Kinh nghiệm, kỹ năng
Từ 1 năm nghiệm trở lên vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành tài chính, ngân hàng, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Chuyên môn: Ưu tiên Tài chính, Trading, Sales, Nông nghiệp, Xuất khẩu
Tiếng anh giao tiếp
Tiếng Trung thông thạo
Kỹ năng:
Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với Account Manager và các phòng ban liên quan (kế toán, giao nhận...).
Theo dõi và xử lý đơn hàng, chứng từ, hợp đồng chính xác và đúng thời hạn.
Xử lý sự cố vận hành cấp cơ bản, chủ động báo cáo và phối hợp đa phòng ban khi phát sinh vấn đề.
Sử dụng thành thạo các công cụ nội bộ như CRM, ERP, Google Sheets để nhập liệu và theo dõi dữ liệu.
Tư duy phục vụ nội bộ, hỗ trợ AM một cách chủ động, trách nhiệm và đáng tin cậy.
Số 1 đường 24B, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BERK GEORGE
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 14,000,000 - 18,000,000 VND
Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Tiếng Trung
Công Ty Cổ Phần Kho Vận Miền Nam
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh