Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng...
Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn.
Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại... từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ... bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng... có liên quan.
Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.
Tốt nghiệp THPT.
Có khả năng đọc hiểu chính xác ngôn ngữ tiếng Trung (HSK4 - HSK6)
Có thể đọc viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web.
https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999