Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýThực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc:
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Tổng số nhân viên: 500-999
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Multi Task (Ca Đêm) - Shopee CS
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 9,000,000 - 11,000,000 VND