Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýThực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI
Thu nhập TB: 9.000.000 – 11.000.000/ 26 công (LCB + phụ cấp + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca cố định: 22h – 06h. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca. Nghỉ 4 ngày/ tháng
.Yêu cầu thử việc 1 tháng xoay ca ngày, sau đó mới chuyển xuống ca đêm
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Thông tin khác
Bằng cấp:
High School / Equivalent
Độ tuổi:
20 - 32
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Người liên hệ:
Nghĩa Ngô SSU
Tổng số nhân viên:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
Xem thêm
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.