Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Với vị trí đầu tiên có tại Deli, chúng tôi mong đợi tìm được ứng viên sẵn sàng xây dựng nền tảng IT nội bộ, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, chủ động xây dựng và đễ xuất các giải pháp nâng cao chất lượng người dùng.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu kỹ thuật từ nhân viên liên quan đến máy tính, phần mềm, máy in, hệ điều hành…

- Ghi nhận lỗi phát sinh, phối hợp xử lý, hướng dẫn người dùng cách khắc phục và phòng tránh trong tương lai..

- Theo dõi, cập nhật danh sách tài sản IT: máy tính, máy in, switch, router, thiết bị ngoại vi…

- Hỗ trợ kiểm kê định kỳ, đề xuất bảo trì hoặc thay mới thiết bị khi cần.

- Triển khai và cấu hình mạng LAN, Wi-Fi, thiết bị in ấn, trình chiếu phục vụ hoạt động nội bộ.

- Cài đặt, cấu hình các thiết bị mới cho nhân viên: máy tính, tài khoản email, quyền truy cập hệ thống…

- Tư vấn cấu hình, thiết bị phù hợp nhu cầu sử dụng và ngân sách của công ty.

- Làm đầu mối phối hợp phòng HCNS và các nhà cung cấp để thực hiện mua sắm, lắp đặt thiết bị CNTT.

- Hỗ trợ triển khai các chương trình công nghệ từ tập đoàn như họp trực tuyến, ứng dụng chung hoặc chính sách bảo mật.

- Là đầu mối phối hợp kỹ thuật với bộ phận IT tập đoàn khi có yêu cầu tích hợp hoặc hỗ trợ liên hệ.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.   

- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.

- Có kinh nghiệm cài đặt hệ điều hành và các ứng dụng như Windows, Microsoft Office, M365…

- Có kinh nghiệm xử lý sự cố liên quan đến internet, PC/Laptop, máy in, antivirus, cài đặt phần mềm, kết nối mạng.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là lợi thế

- Có khả năng giao tiếp chủ động, phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các Phòng ban khác 

- Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật, sẵn sàng di chuyển đảm bảo dịch vụ CNTT của công ty xuyên suốt.

- Có hiểu biết, hoặc được đào tạo về hệ thống triển khai hệ thống ERP là lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: Có thể deal lương trong thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc: Từ 8h - 9h đến 17h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM

https://vn.deliworld.com/welcome.html Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty TNHH Phát Triển DELI Việt Nam là đơn vị thành viên của Tập đoàn DELI - Tập đoàn công nghiệp sản xuất dụng cụ học tập và văn phòng phẩm DELI lớn nhất... Xem thêm

Việc làm tương tự

IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM