MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Giám sát & Nâng cao Chất lượng Chuyên môn (Quality Assurance)
- Xây dựng, theo dõi và đánh giá bộ chỉ số chất lượng cuộc gọi của Telesales.
- Thực hiện nghe lại ghi âm cuộc gọi ngẫu nhiên và có chủ đích để đánh giá, phân tích chất lượng tư vấn theo các tiêu chí có sẵn.
- Phân tích, tổng hợp các vấn đề, lỗi sai mà TVTS thường gặp phải.
- Trực tiếp tổ chức các buổi đào tạo để cải thiện kỹ năng và khắc phục điểm yếu cho nhân viên.
b. Giám sát & Tối ưu hóa Quy trình Chăm sóc Data
- Chịu trách nhiệm giám sát việc tuân thủ quy trình và timeline chăm sóc data của đội ngũ TVTS.
- Đảm bảo mỗi TVTS đều follow-up data một cách có hệ thống, không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.
- Phân tích hiệu quả sử dụng data trên từng nhân viên: tỷ lệ tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi, lý do thất bại.
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng data đầu vào.
c. Quản lý Hiệu suất & Khối lượng Công việc
- Theo dõi, đo lường các chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPIs) hàng ngày của từng TVTS và toàn đội.
- So sánh hiệu suất thực tế với kế hoạch đã đề ra, xác định các rào cản và đề xuất giải pháp thúc đẩy.
- Theo dõi và đảm bảo khối lượng công việc hàng ngày của TVTS được duy trì ở mức hiệu quả, phân bổ công việc hợp lý để tối ưu nguồn lực.
QUYỀN LỢI VỊ TRÍ
– Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Commission + Phụ cấp.
- Lương cứng: 14.000.000 – 16.000.000 VNĐ
- Commission theo kết quả công việc.
– Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp gửi xe. Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.