Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý điều hành , Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Mục đích công việc
Chịu trách nhiệm chăm sóc, hướng dẫn, hỗ trợ cho phụ huynh, học viên trải nghiệm và sử dụng các tính năng học tập tại Palfish. Xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng đối với Palfish.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm chính
1. Chào mừng và hướng dẫn học viên mới: sử dụng các tính năng của Palfish như lớp học 1-1, app đọc sách Palfish English, AI tutors, xem lại lớp học, xem báo cáo và nhận xét của giáo viên, …
2. Hỗ trợ học viên giải quyết các vấn đề phát sinh: Hướng dẫn phụ huynh chọn giáo viên, cố định lớp học, nghỉ phép, đóng băng lớp học, …
3. Đánh giá định kỳ hàng tháng và hàng quý & Hỗ trợ học viên thay đổi trình độ học khi học viên đạt được kết quả tích cực trong học tập.
4. Phản hồi & Theo dõi tiến độ học tập của các con và thông báo với phụ huynh
5. Tham gia quá trình đào tạo định kỳ hàng tháng tại Palfish.
6. Báo cáo về kết quả công việc với quản lý trực tiếp.
Bằng cấp & Kinh nghiệm
Kỹ năng & Năng lực
QUYỀN LỢI
https://palfish.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99
Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Mức lương: Thỏa thuận
Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Mức lương: Thỏa thuận
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Trưởng/ Phó Phòng Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Điện Tử Bình Anh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 35,000,000 - 45,000,000 VND
Customer Service Representative
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 10,000,000 - 13,000,000 VND