Nơi làm việc: Hà Nội , Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Theo dõi, giám sát các chỉ số vận hành, thực hiện điều phối xây dựng kế hoạch vận hành nhằm đảm bảo các chỉ tiêu vận hành
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết sự vụ, các yêu cầu, vấn đề khách hàng phản ánh
- Làm việc với đối tác Tài xế nhằm tìm hiểu thói quen, nhu cầu, hành vi để đề xuất các chương trình, chính sách phù hợp
- Thực hiện quy trình bồi khách hàng, tài xế đối với dịch vụ giao hàng
- Tổng hợp, xây dựng báo cáo vận hành và đề xuất các phương án, kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hoạt động của đối tác Tài xế, đánh giá và ghi nhận xử lý các trường hợp vi phạm quy định, quy chế
- Phối hợp với phòng Marketing, Truyền thông thực hiện xây dựng nội dung đào tạo, hướng dẫn tài xế thực hiện dịch vụ
- Quản lý, giám sát và điều phối hoạt động nhóm Tài xế Chuyên nhằm duy trì hiệu quả và đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Cán bộ quản lý
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực vận hành, quản lý/vận hành đơn hàng, chăm sóc khách hàng (ưu tiên các ứng viên trong ngành Food delivery, Thương mại điện tử, startup,…).
- Kỹ năng giao tiếp/xử lý tình huống tốt, chủ động trong phạm vi công việc, khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc đòi hỏi sự thay đổi nhanh và linh hoạt.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, google sheet,…).