Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Telesale – Tư vấn tuyển sinh:
Tiếp nhận data phụ huynh tiềm năng từ bộ phận Marketing hoặc các kênh khác.
Gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu các chương trình học phù hợp với nhu cầu của phụ huynh.
Đặt lịch hẹn để phụ huynh đến tham quan, trải nghiệm lớp học hoặc tư vấn trực tiếp tại trung tâm.
Chủ động theo dõi và nhắc lịch hẹn, hỗ trợ phụ huynh trong quá trình ra quyết định.
2. Chăm sóc phụ huynh – Sau ghi danh:
Chủ động duy trì liên lạc, hỗ trợ phụ huynh trong suốt quá trình học của học sinh (nhắc lịch, cập nhật tình hình học tập, lắng nghe phản hồi).
Phối hợp với giáo viên, bộ phận học thuật và vận hành để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến học sinh hoặc phụ huynh.
Đề xuất các khóa học bổ sung, gia hạn học phí hoặc chương trình phù hợp dựa trên nhu cầu của phụ huynh.
3. Báo cáo & quản lý dữ liệu:
Cập nhật đầy đủ thông tin trao đổi với phụ huynh vào hệ thống CRM.
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày/tuần về số cuộc gọi, số hẹn, số chốt thành công, mức độ hài lòng của phụ huynh, v.v.
Tham gia họp đội nhóm để đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng tư vấn & chăm sóc.