Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Mô tả công việc:
* Mảng Quản lý giỏ hàng sản phẩm:
- Nhập liệu và cập nhật thông tin sản phẩm lên hệ thống: mã căn/lô, diện tích, giá bán, trạng thái (trống, giữ chỗ, đã cọc, đã bán…);
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đại lý để cập nhật thay đổi về tình trạng sản phẩm nhanh chóng và chính xác;
- Theo dõi tình trạng sản phẩm: đang mở bán, đã đặt chỗ, đã cọc, đã giữ, chờ thanh toán, đã bán...;
- Quản lý tồn kho – đề xuất mở/khóa sản phẩm theo tình hình bán hàng thực tế.
* Điều phối giao dịch và Chính sách bán hàng:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu giữ chỗ, đặt cọc, booking từ bộ phận kinh doanh/đại lý;
- Kiểm tra điều kiện booking, ráp căn, ký hợp đồng, phối hợp với kế toán xác nhận thanh toán;
- Cập nhật chính sách bán hàng, ưu đãi, chiết khấu, hỗ trợ ngân hàng, tặng quà… lên hệ thống và phổ biến cho các bên liên quan;
- Đảm bảo các sản phẩm được giao dịch đúng quy trình, tránh sai sót và gian lận làm ảnh hưởng đến công tác bán hàng;
- Tương tác, giải quyết các vấn đề liên quan đến các công tác triển khai ráp sản phẩm cho hệ thống kinh doanh.
* Báo cáo & kiểm soát số liệu:
- Lập báo cáo tình trạng giỏ hàng theo ngày/tuần/tháng cho cấp trên và các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ kế toán, pháp lý trong việc đối soát thông tin khách hàng, hợp đồng, thanh toán;
- Giám sát việc hủy/thu hồi/đổi sản phẩm – kiểm tra tính hợp lệ & đề xuất xử lý;
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận kế toán, hệ thống phân phối;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp Quản lý.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Hoa hồng bán sản phẩm theo chính sách bán hàng của Tập đoàn
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…).
Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kinh doanh Bất động sản, Kế toán, Tài chính Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Luật...);
- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí Sales Admin, Quản lý bán hàng, Quản lý giỏ hàng, Hỗ trợ kinh doanh tại môi trường Bất động sản hoặc từng có kinh nghiệm tại vị trí Dịch vụ khách hàng, Hậu mãi...;
- Ưu tiên từng làm việc tại môi trường Chủ đầu tư, F1, Tổng đại lý phân phối dự án hoặc đơn vị có giỏ hàng BĐS quy mô lớn.
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng: thương thảo, giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp linh hoạt
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc, chủ động xử lý
- Làm việc độc lập, hợp tác và chủ động
- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản
o Yêu cầu khác:
- Có đam mê với công việc kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Có khả năng đi công tác tỉnh, ngoại thành (không thường xuyên)
https://kita-group.com.vn/#home