Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bất động sản , Kế toán / Kiểm toán
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Nhiệm vụ 1: Kiểm soát việc thực hiện thanh toán chi phí; thực hiện hạch toán chi phí, tổng hợp chi phí tính giá thành dự án:
1.1 Kiểm tra theo dõi hồ sơ thanh toán, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp; Rà soát hợp đồng, phụ lục hợp đồng và thư bảo lãnh;
1.2 Theo dõi và hạch toán chi phí dự án, công nợ trên phần mềm kế toán; Cập nhật giá trị đã thanh toán tạm ứng, thanh toán từng gói thầu tại từng thời điểm, theo dõi giá trị còn phải thanh toán từng nhà thầu;
1.3 Lên kế hoạch thanh toán; cập nhật theo dõi công nợ, chi phí thực hiện từng gói thầu, từng nhà thầu phát sinh từng hợp đồng;
1.4 Theo dõi dòng tiền dự án và tổng hợp chi phí dự án và tính giá thành dự án.
Nhiệm vụ 2: Theo dõi, kiểm soát công nợ phải trả và giám sát kiểm kê tài sản:
2.1 Theo dõi số dư công nợ của Nhà thầu, Nhà cung cấp;
2.2 Đề xuất phương án xử lý công nợ quá hạn, nợ khó đòi,…định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
2.3 Thực hiện các bút toán định khoản và kiểm tra các phiếu định khoản liên quan đến bút toán phải trả cho nhà cung cấp;
2.4 Thực hiện việc kiểm kê tài sản theo quy định;
2.5 Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản, hợp đồng, phụ lục phát sinh; cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện báo cáo chi phí dự án:
3.1 Thực hiện báo cáo chi phí dự án và lập báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện hợp đồng của dự án;
3.2. Tổng hợp các báo cáo khác theo yêu cầu.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
2. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính, Kế toán , Thuế, Luật Tài chính Doanh nghiệp.
3. Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có trên 01 năm kinh nghiệm về kiểm soát, quản lý chuyên môn kế toán và giải trình thanh tra, kiểm tra thuế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
4. Kỹ năng:
- Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;- Khả năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
5. Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
https://www.novaland.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999