Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

SEAREFICO
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Cung cấp các tài nguyên và dịch vụ CNTT cần thiết để phục vụ người sử dụng hoàn thành các công việc hàng ngày.
  • Tham gia vào dự án Chuyển đổi số của Công ty (phần mềm dữ liệu quản trị, số hóa các quy trình tại công ty, triển khai phần mềm nghiệp vụ)
  • Hỗ trợ và huấn luyện người dùng sử dụng các phần mềm và phần cứng được định nghĩa trong Chính Sách CNTT – Phần mềm & Phần cứng.
  • Ghi nhận và phản hồi các thông tin yêu cầu và sự cố của người dùng.
  • Tham vấn và đề xuất các chính sách và hướng dẫn CNTT (bao gồm phần cứng và phần mềm).
  • Báo cáo hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Giới thiệu về công ty

SEAREFICO

www.searefico.com Tổng số nhân viên: 800

SEAREFICO là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện công trình và lạnh công nghiệp. Chúng tôi tự hào đem đến các dịch vụ trọn gói về thiết kế - thi công, vận... Xem thêm

Chuyên Viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

SEAREFICO