To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

SEAREFICO
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Cung cấp các tài nguyên và dịch vụ CNTT cần thiết để phục vụ người sử dụng hoàn thành các công việc hàng ngày.
  • Tham gia vào dự án Chuyển đổi số của Công ty (phần mềm dữ liệu quản trị, số hóa các quy trình tại công ty, triển khai phần mềm nghiệp vụ)
  • Hỗ trợ và huấn luyện người dùng sử dụng các phần mềm và phần cứng được định nghĩa trong Chính Sách CNTT – Phần mềm & Phần cứng.
  • Ghi nhận và phản hồi các thông tin yêu cầu và sự cố của người dùng.
  • Tham vấn và đề xuất các chính sách và hướng dẫn CNTT (bao gồm phần cứng và phần mềm).
  • Báo cáo hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Job requirement

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành liên quan

Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu và viết

Bằng cấp chuyên môn: Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ CNTT tại doanh nghiệp

Kỹ năng

  • Sử dụng tốt bộ công cụ Office365 và các phần mềm liên quan khác
  • Sử dụng các công cụ AI ChatGPT, Gemini,...thành thạo
  • Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược, quản trị rủi ro
  • Hướng dẫn và đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm IT Support. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về Phần mềm
  • Xử lý và hỗ trợ kỹ thuật liên quan phần cứng và phần mềm máy tính; mạng nội bộ (LAN) và Internet (WAN); thiết bị mạng có dây (wireless) và có dây (wired); thiết bị văn phòng (máy photocopy, in, scan và fax); thiết bị CCTV, tổng đài và máy chấm công. Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý sự cố trên thiết bị Apple
  • Triển khai các dự án, phần mềm, công cụ ERP, CNTT

Tính cách cá nhân: Hòa đồng, kỹ tính, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm

Phong cách làm việc

  • Chủ động, linh hoạt và dễ thích nghi
  • Kỷ luật và chịu được áp lực
  • Linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống
  • Cẩn thận và tập trung vào kết quả và hiệu quả công việc

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO

https://searefico.com/ Number of employees: 800

SEAREFICO là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện công trình và lạnh công nghiệp. Chúng tôi tự hào đem đến các dịch vụ trọn gói về thiết kế - thi công, vận... View more

Chuyên Viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

SEAREFICO