Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG
Ngày cập nhật: 04/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Khối/Phòng: Tiếp Thị & Kinh Doanh

Tổ/Nhóm: Kinh doanh

Báo cáo cho: Trưởng phòng, Kinh doanh

Mô tả chung:

Chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh cho Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh ở khu vực/ dự án được phân công góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của Dự án, Công ty và Tập Đoàn.

Trách nhiệm chính:

HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC:

. Giai đoạn trước bán hàng: Tham gia công tác triển khai bán hàng

- Trực tiếp hỗ trợ công tác chuẩn bị, tổ chức các sự kiện bán hang

- Cập nhật chính sách bán hàng cho sự kiện mở bán và định kỳ hằng tháng (thông báo cho Khách hàng)

. Giai đoạn trong bán hàng: Tham gia công tác bán hàng

- Cập nhật và theo dõi thông tin liên quan đến sản phẩm, bảng giá và các chương trình bán hàng của dự án.

- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong hoạt động bán hàng: cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, và xử lý các phát sinh trong quá trình giao dịch.

- Thực hiện booking, quản lý Giấy đặt chỗ và Giấy đặt cọc của dự án.

- Theo dõi và cập nhật tình trạng giỏ hàng định kỳ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và kịp thời.

- Đối chiếu và xác nhận phí hoa hồng với các đối tác phân phối theo chính sách được duyệt.

- Cập nhật chính sách bán hàng và chính sách cho đại lý theo từng giai đoạn bán hàng.

. Giai đoạn sau bán hàng: Thống kê, báo cáo kết quả bán hàng & lưu trữ hồ sơ bán hàng

- Theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu phí cho các giao dịch thành công

- Thực hiện lưu trữ hệ thống hồ sơ, bảng giá, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp /thống kê) trong phạm vi phụ trách.

. Đầu mối tiếp nhận và theo dõi việc xử lý các yêu cầu/ khiếu nại liên quan đến bán hàng được gởi đến từ nhóm Quan hệ khách hà hoặc Khách hàng, đối tác.

. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

SỨC KHỎE DOANH NGHIỆP:

. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể

- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo và các hoạt động của Khối/phòng ban và Công ty.

- Đảm bảo tuân thủ 100% và không vi phạm các quy định, chính sách, quy trình của Khối/phòng ban và Công ty.

- Trao đổi môi trường làm việc tích cực, văn hóa và hiệu suất cao.

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm:

- Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Luật

- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bất động sản và 1 năm ở vị trí tương đương.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Hiểu biết về các thủ tục hành chính, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.

- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế.

Kỹ năng chuyên môn

- Có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường BĐS, công tác triển khai bán

- hàng dự án BĐS.

- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc, phối hợp giữa

- các phòng/ban

- Hiểu và tư vấn chính sách bán hàng cho các bên liên qua

Năng lực

- Quản lý hành chính

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.

- Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Hướng đến kết quả.

- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt

Tư duy & hành vi

- Tinh thần hợp tác và hỗ trợ

- Chủ động, linh hoạt

- Lạc quan, cởi mở

- Tính trách nhiệm cao

- Chính trực, Chuyên Nghiệp và Tinh Thần Làm Chủ (Giá trị cốt lõi)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG

Tổng số nhân viên: 500-999

Công ty TNHH MTV Sàn Giao Dịch Bất động sản Nam Long được thành lập năm 2010 với mục đích phân phối các sản phẩm của hệ thống Nam Long Group ra thị trường một... Xem thêm

Việc làm tương tự