Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH EKKO TECH VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 12/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Giám sát hệ thống, phát hiện và xử lý kịp thời lỗi hoặc sự cố.

  • Thiết lập giải pháp, tính năng trên hệ thống theo yêu cầu của khách hàng.

  • Hỗ trợ và chăm sóc người dùng trong suốt vòng đời tại Ekko.

  • Ghi nhận, báo cáo và theo dõi các vấn đề phát sinh (từ người dùng hoặc hệ thống).

  • Báo cáo giao dịch bất thường với bộ phận kế toán.

  • Theo dõi chi phí và thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ.

  • Đảm bảo công việc được thực hiện đúng SLA.

  • Phối hợp với bộ phận Product để triển khai chính xác tính năng mới

  • Cập nhật, tổng hợp và báo cáo số liệu khách hàng định kỳ.

  • Xử lý dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của quản lý.

  • Thực hiện các công việc hành chính khác của bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (ưu tiên các ngành Kinh tế, Tài chính, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan).

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Hỗ trợ kỹ thuật.

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

  • Thành thạo tin học văn phòng; biết sử dụng hoặc sẵn sàng học các hệ thống CRM, ticket.

  • Có tư duy cẩn thận, chú ý chi tiết và khả năng làm việc với số liệu.

  • Đọc hiểu tiếng Anh ở mức khá.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH EKKO TECH VIỆT NAM

Tổng số nhân viên: 25-99

Ekko is a FinTech HR product devoted to giving workers access to their earned wages when they need them. Our product provides low wage workers in Vietnam with... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH EKKO TECH VIỆT NAM