Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Vận Hành Hệ Thống) Tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Ngày cập nhật: 13/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Giám sát, đo kiểm và cảnh báo về hoạt động dịch vụ của Chi nhánh, thông qua việc thống kê, phân tích số liệu từ hệ thống CRM và các báo cáo của DVKH Chi nhánh, nhằm duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ của Chi nhánh với khách hàng.

- Hướng dẫn, giám sát các công tác quản lý kho DVKH Chi nhánh (vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ), công tác quản lý các chứng từ DVKH và công tác quản lý thu cước thuê bao tại Chi nhánh đảm bảo vận hành đúng quy định, quy trình của Công ty, giúp DVKH Chi nhánh đảm bảo các vật tư, thiết bị, dòng tiền và chứng từ luôn an toàn, không thất thoát và đạt các tiêu chí đã đề ra.

- Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ trong việc thông báo cho khách hàng các sự vụ ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ, cung cấp lợi ích của các chương trình khuyến mại và bán hàng mở rộng.

- Hỗ trợ tuyển dụng, chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện các kỹ năng chuyên môn, ghi nhận và đánh giá thành tích với đội ngũ phòng DVKH Chi nhánh nhằm giúp đội ngũ luôn có đủ nhân lực và năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần Viễn Thông Trí Việt (gọi tắt là TriViet Telecom) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị truyền dẫn, dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình... Xem thêm

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Vận Hành Hệ Thống) Tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt