Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Telecommunications , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Giám sát, đo kiểm và cảnh báo về hoạt động dịch vụ của Chi nhánh, thông qua việc thống kê, phân tích số liệu từ hệ thống CRM và các báo cáo của DVKH Chi nhánh, nhằm duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ của Chi nhánh với khách hàng.
- Hướng dẫn, giám sát các công tác quản lý kho DVKH Chi nhánh (vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ), công tác quản lý các chứng từ DVKH và công tác quản lý thu cước thuê bao tại Chi nhánh đảm bảo vận hành đúng quy định, quy trình của Công ty, giúp DVKH Chi nhánh đảm bảo các vật tư, thiết bị, dòng tiền và chứng từ luôn an toàn, không thất thoát và đạt các tiêu chí đã đề ra.
- Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ trong việc thông báo cho khách hàng các sự vụ ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ, cung cấp lợi ích của các chương trình khuyến mại và bán hàng mở rộng.
- Hỗ trợ tuyển dụng, chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện các kỹ năng chuyên môn, ghi nhận và đánh giá thành tích với đội ngũ phòng DVKH Chi nhánh nhằm giúp đội ngũ luôn có đủ nhân lực và năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Number of employees: 100-499