Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ
Ngày cập nhật: 14/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.

2. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án của Công ty.

3. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận DVKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

4. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.

5. Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.

6. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.

7. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

8. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng phòng để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..

9. Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.

10. Hỗ trợ KH thủ tục vay ngân hàng.

11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1.      Bằng cấp chuyên môn

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

2.      Kinh nghiệm:

Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

3.      Kỹ năng & Thái độ

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề

·         Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.

·         Tính kiên nhẫn: xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.

·         Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp quản lý.

·         Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ

https://tumyshomes.com/ Tổng số nhân viên: 25-99

TUMYS HOMES là Chủ đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ