Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
2. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án của Công ty.
3. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận DVKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
4. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
5. Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
6. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
7. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
8. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng phòng để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..
9. Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
10. Hỗ trợ KH thủ tục vay ngân hàng.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Bằng cấp chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
3. Kỹ năng & Thái độ
· Kỹ năng giải quyết vấn đề
· Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
· Tính kiên nhẫn: xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
· Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp quản lý.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
https://tumyshomes.com/ Tổng số nhân viên: 25-99
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fitness Center)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Tiếng Trung 中文客服
CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 18,000,000 - 22,000,000 VND
[THỦ ĐỨC] Nhân Viên Telesale - YC có kinh nghiệm, làm việc giờ hành chính
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÚC THỊNH
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 8,000,000 - 15,000,000 VND
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Quản Lý Rủi Ro Gian Lận _ Sàn Thương Mại Điện Tử
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 11,500,000 - 12,000,000 VND
Kế Toán Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TƯỜNG KHUÊ
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 9,000,000 - 12,000,000 VND
Customer Service Operation Intern - Thực tập sinh
Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 3,500,000 - 4,000,000 VND
SENIOR CUSTOMER SERVICE AGENT (CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG ANH & TIẾNG VIỆT) [H2]
BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10,000,000 - 10,500,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 13,000,000 - 20,000,000 VND
ĐTSN 2025 - Giám Đốc/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Cạnh tranh