Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
2. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án của Công ty.
3. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận DVKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
4. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
5. Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
6. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
7. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
8. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng phòng để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..
9. Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
10. Hỗ trợ KH thủ tục vay ngân hàng.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Bằng cấp chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
3. Kỹ năng & Thái độ
· Kỹ năng giải quyết vấn đề
· Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
· Tính kiên nhẫn: xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
· Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp quản lý.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
https://tumyshomes.com/ Number of employees: 25-99
Chuyên viên phát triển kinh doanh - Business Development Executive
American International Hospital (AIH)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 35,000,000 VND
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Khu vực Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh (CNLT.20)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Khu vực Hồ Chí Minh (CNLT.14)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
[HCM] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
[CITIGYM] Chuyên Viên Tiếp Thị Qua Điện Thoại
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng VIP
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 13,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Lĩnh vực giáo dục)
Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 13,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Hồ Chí Minh (Khu vực quận 1,2,3,4,7, 9. 10, 11,Bình Chánh)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive