To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[HCM] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên

HDBank
Updated: 20/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Cung cấp/ tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu tới các KHƯT trong danh mục quản lý.
  • Phát triển danh mục KHƯT quản lý theo đúng định hướng và chỉ tiêu của Ngân hàng.
  • Tuân thủ vận hành & Quản lý rủi ro.
  • Quản lý kế hoạch và kết quả kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Job requirement

Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên với kết quả kinh doanh từ mức đạt trở lên; hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại – Tài Chính ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ và đầu tư tài chính.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

https://career.hdbank.com.vn/ Number of employees: Trên 6,000

HDBank thành lập năm 1990, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. HDBank có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung... View more

[HCM] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên

HDBank