Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nghiệp Vụ Về Duy Trì Trung Thành Khách Hàng

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
Ngày cập nhật: 14/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

1. Chương trình hội viên:

• Hỗ trợ triển khai và vận hành chương trình Hội viên: Theo dõi, rà soát công tác đối soát thanh toán liên quan, chương trình Hội viên.

• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh truyền thông để gia tăng hiệu quả chương trình Hội viên

• Hỗ trợ thực hiện các Báo cáo tổng hợp, phân tích dữ liệu, đánh giá thực tế theo các chỉ số đo lường hiệu quả và đề xuất phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả cho chương trình

• Hỗ trợ triển khai chương trình ưu đãi đối tác liên kết dành cho Hội viên.

2. Hỗ trợ đánh giá các sự kiện/chương trình tri ân khách hàng trung thành, chương trình hướng dẫn lái xe an toàn tại Đại lý.

3. Ứng dụng Khách hàng: Theo dõi vận hành ứng dụng. Hỗ trợ phân tích nghiệp vụ, đề xuất tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

4. Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.

5. Trực tổng đài CSKH, nhận phản hồi/ khiếu nại của KH và điều phối đến nhân sự liên quan

6. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

Tổng số nhân viên: 100-499

Hyundai Thanh Cong Viet Nam Auto Joint Venture Joint Stock Company (HTV), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor... Xem thêm

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nghiệp Vụ Về Duy Trì Trung Thành Khách Hàng

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam