Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Thực hiện công tác CSKH theo kế hoạch. Báo cáo cho Trưởng ban về tình hình CSKH, khiếu nại & giải quyết khiếu nại
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng
- Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ, hướng dẫn nhà thầu thi công nội thất các thủ tục chuyển hàng ra vào và thi công
- Xử lý các tình huống khẩn cấp bình tĩnh, hiệu quả theo quy định và hướng dẫn của BQL
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng ban Quản lý phân công
- Tốt nghiệp: Đại học
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu dịch vụ CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng xử lý các tình huống về dịch vụ CSKH
- Thành thạo MS Office
Tổng số nhân viên: 100-499