Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Xây dựng và vận hành quy trình chăm sóc học viên cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Giao tiếp với học viên qua chat, email hoặc cuộc gọi bằng tiếng Trung Phồn thể tự nhiên và phù hợp văn hóa bản địa.
Hỗ trợ, đồng hành và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học.
Theo dõi mức độ hài lòng của học viên, tổng hợp phản hồi và đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận như Sản phẩm, Marketing, Nội dung để nâng cao trải nghiệm học viên.
Giao tiếp, báo cáo và phối hợp với các thành viên trong team quốc tế bằng tiếng Anh.
Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan đến học viên Hàn Quốc cho quản lý trực tiếp.
Là cựu du học sinh Đài Loan, hoặc từng sinh sống/làm việc tại Đài Loan.
Thông thạo tiếng Quan Thoại (nói và viết bằng chữ Trung Phồn thể); yêu cầu đạt trình độ TOCFL từ B2 trở lên hoặc tương đương.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ học viên.
Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên và đúng ngữ cảnh bằng tiếng Trung Phồn thể.
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
Tinh thần trách nhiệm cao, phản hồi nhanh, chủ động giải quyết vấn đề.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc công nghệ giáo dục (edtech).
Môi trường làm việc trẻ trung, tôn trọng ý kiến cá nhân, result-oriented
Thu nhập: Bao gồm lương cứng lên tới 18 triệu gross
Thưởng cuối năm và các loại thưởng khác (thưởng giới thiệu ứng viên, thưởng nóng…)
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Bảo hiểm sức khoẻ PVI dành cho nhân viên chính thức
Được tham dự YEP, du lịch hè hàng năm, sự kiện nội bộ của công ty
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng…
Tham gia các câu lạc bộ thể dục, thể thao tại công ty
Được học 01 khóa Tiếng Anh hoặc tiếng Trung trên Prepedu.com khi trở thành nhân viên chính thức
https://prepedu.com/vi/ Tổng số nhân viên: 500-999