Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Education /Training , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Xây dựng và vận hành quy trình chăm sóc học viên cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Giao tiếp với học viên qua chat, email hoặc cuộc gọi bằng tiếng Trung Phồn thể tự nhiên và phù hợp văn hóa bản địa.
Hỗ trợ, đồng hành và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học.
Theo dõi mức độ hài lòng của học viên, tổng hợp phản hồi và đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận như Sản phẩm, Marketing, Nội dung để nâng cao trải nghiệm học viên.
Giao tiếp, báo cáo và phối hợp với các thành viên trong team quốc tế bằng tiếng Anh.
Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan đến học viên Hàn Quốc cho quản lý trực tiếp.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
https://prepedu.com/vi/ Number of employees: 500-999