Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC) , Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Điều phối triển khai các dự án hành trình trải nghiệm
- Tổ chức workshop, kick off dự án
- Lên kế hoạch triển khai bao gồm mục tiêu, timeline và trách nhiệm các bộ phận tham gia
- Giám sát tiến độ, chất lượng và hỗ trợ các đơn vị giải quyết các khó khăn trong quá trình
- Đánh giá hiệu quả và đóng gói quy trình
2. Điều phối triển khai chính sách và chương trình đêm nghỉ chủ sở hữu
- Xây dựng và điều phối ký kết LOA với các đối tác Khách sạn
- Triển khai hoạt động hợp tác với đối tác trong quản lý đêm nghỉ cho Khách hàng
3. Hỗ trợ triển khai chương trình CSKH
- Hỗ trợ đề xuất ý tưởng quà tặng, tìm kiếm, làm việc với NCC về mẫu thiết kế
- Hỗ trợ các thủ tục về mua sắm, in ấn
4. Phối hợp số hóa các công cụ quản trị và CSKH
- Cung cấp các pain point, nhu cầu số hóa nghiệp vụ phù hợp mục tiêu dự án Chuyển đổi số đang được triển khai
- Thiết kế các quy trình, đề xuất tính năng sau khi nghiệp vụ được số hóa
- Phối hợp tham gia testing hệ thống
- Đưa ra góp ý cải thiện trong quá trình vận hành hệ thống
5. Nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị
1. Học vấn: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành liên quan: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tâm lý học, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ và hành vi khách hàng.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng, phát triển quan hệ đối tác tại
các tổ chức lớn trong ngành Khách sạn & Du lịch, BĐS, hàng không, tài chính ngân hàng, bảo hiểm
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Có tư duy và kinh nghiệm tham gia các dự án, chương trình về Hành trình trải nghiệm khách hàng, khách hàng là trọng tâm
- Hiểu biết về phân khúc khách hàng cao cấp trong lĩnh vực BĐS
- Có kinh nghiệm triển khai các công cụ quản trị trải nghiệm: CJM, NPS, CSAT, CRM tools, khảo sát đa kênh, chương trình tri ân…
- Có tư duy và khả năng xây dựng văn hoá dịch vụ khách hàng vượt trội, khách hàng trọng tâm (Customer
Centricity)
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý vấn đề đảm bảo cân bằng yếu tố lợi ích của tổ chức và khách hàng
- Kỹ năng thực hiện khảo sát và tổng hợp dữ liệu
- Kỹ năng phân tích hành vi khách hàng, insight từ dữ liệu định lượng và định tính.
- Khả năng quản lý các chương trình trải nghiệm khách hàng, sự kiện trải nghiệm
4. Kỹ năng mềm
- Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt
- Có khả năng xử lý nhiều công việc (multitask)
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan
- Có kỹ năng tốt trong mọi loại hình thức giao tiếp (viết, trình bày, giao tiếp trực tiếp, …)
- Là người dùng internet thành thạo, đặc biệt Là các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest)
5. Trình độ tin học:
- Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powerpoint)
https://bimgroup.com/vi Tổng số nhân viên: 5.000-9.999
Chuyên viên cao cấp Quản lý trải nghiệm Khách hàng KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh