Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chủ quản hành chính biết tiếng Trung

Công Ty Tnhh Horizon Construction Development Overseas (Việt Nam)
Ngày cập nhật: 31/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng

- Quản lý tài sản thiết bị cơ sở vật chất văn phòng

- Chuẩn bị hội họp, Phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có yêu cầu

- Thanh toán các chi phí hành chính, mua sắm trang thiết bị (chủ yếu, chiếm 50% khối lượng công việc)

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí hành chính, nhân sự, sales admin ưu tiên từng làm việc ở các công ty quy mô lớn, có bộ phần hành chính chuyên nghiệp

- Tiếng Trung 4 kỹ năng

- Có tố chất cẩn thận, chu đáo, kiên nhẫn.

Phúc lợi

*Mức lương: 18-22 triệu

*Địa điểm làm việc:

- VP Hà Nội :CIC Tower , Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

- VP HCM : Tầng 10, tòa nhà EBM, số 685 đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

*Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30 đến 18h, nghỉ trưa 1h30

*Tăng lương hằng năm, thưởng tết, team building, company trip,...

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Tnhh Horizon Construction Development Overseas (Việt Nam)

Tổng số nhân viên: 25-99

As a comprehensive equipment operation service provider of Far Eastern Horizon (03360.HK), Horizon Construction Development Limited (“Horizon Construction... Xem thêm

Chủ quản hành chính biết tiếng Trung

Công Ty Tnhh Horizon Construction Development Overseas (Việt Nam)