Nơi làm việc: Hà Nội , Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Biên phiên dịch , Quản lý điều hành , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng
- Quản lý tài sản thiết bị cơ sở vật chất văn phòng
- Chuẩn bị hội họp, Phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có yêu cầu
- Thanh toán các chi phí hành chính, mua sắm trang thiết bị (chủ yếu, chiếm 50% khối lượng công việc)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí hành chính, nhân sự, sales admin ưu tiên từng làm việc ở các công ty quy mô lớn, có bộ phần hành chính chuyên nghiệp
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Có tố chất cẩn thận, chu đáo, kiên nhẫn.
Phúc lợi
*Mức lương: 18-22 triệu
*Địa điểm làm việc:
- VP Hà Nội :CIC Tower , Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
- VP HCM : Tầng 10, tòa nhà EBM, số 685 đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
*Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30 đến 18h, nghỉ trưa 1h30
*Tăng lương hằng năm, thưởng tết, team building, company trip,...
						
															Công Ty Tnhh Horizon Construction Development Overseas (Việt Nam)
													
						
												
Tổng số nhân viên: 25-99