Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.

− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: Thực hiện nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines…

− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM