To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.

− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: Thực hiện nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines…

− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch... View more

Similar Jobs

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM