Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc cao cấp/ Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 11/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Triển khai hoạt động tư vấn và cung ứng giải pháp cho nhóm KH Private, bao gồm:- Nhận và thực hiện chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ. Tập trung vào hoạt động chăm sóc, tư vấn, cung ứng giải pháp đầu tư, dịch vụ chuyên biệt và quản lý danh mục KH Private được phân giao- Phát triển danh mục khách hàng và AUM thông qua việc chủ động thu hút khách hàng và giữ chân; Làm sâu sắc thêm mối quan hệ và xây dựng nền tảng cho tăng trưởng AUM và Tổng doanh thu - Khai thác khách hàng: Chủ động mở rộng danh sách khách hàng hiện hữu và tăng thị phần; Phân tích liên tục nhu cầu và yêu cầu của khách hàng; Phát triển các đề xuất và thực hiện các giải pháp chuyên biệt/thiết kế dành riêng dựa trên nhu cầu của khách hàng- Quản lý & Giữ chân Khách hàng: Thực hiện khảo sát khẩu vị dựa trên yêu cầu của từng khách hàng; Hỗ trợ thực hiện lệnh chuyên nghiệp và kịp thời cho mọi nhu cầu giao dịch và đầu tư; Phối hợp mở tài khoản mới (gặp khách hàng, mở tài khoản); Chủ động liên hệ với khách hàng (gặp trực tiếp và/hoặc qua các cuộc gọi thông thường theo định kỳ); phân tích định kỳ nhu cầu của khách hàng; Tham dự các cuộc họp khách hàng và các sự kiện tiếp thị; Lập kế hoạch và thực hiện các chuyến công tác để thúc đẩy mối quan hệ khách hàng hiện có; Quản lý công việc kinh doanh hàng ngày; Cần thực sự kết nối, hiểu về khách hàng cũng như hỗ trợ chung các vấn đề khách hàng quan tâm

- Trực tiếp tiếp nhận và hiểu rõ về nhu cầu, mục tiêu của khách hàng; cung cấp cho khách hàng sản phẩm ngân hàng / đầu tư phù hợp bằng cách hợp tác với nhóm chuyên gia (gồm có chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên gia sản phẩm) để cung cấp hướng dẫn chuyên môn và giải pháp tổng thể, đồng thời cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên về thị trường và sản phẩm - Thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường- Xây dựng và chuẩn bị các đề xuất đầu tư với sự hỗ trợ của các chuyên gia nội bộ- Thực hiện và theo dõi các hoạt động bán hàng- Thường xuyên cập nhật thị trường và trao đổi thông tin với khách hàng- Trực tiếp tiếp nhận và kết nối với Phòng Phân khúc Private và/hoặc đối tác để hỗ trợ khách hàng và gia đình khách hàng nhận được sự tư vấn/ dịch vụ từ các đối tác- Duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng trung thành với ngân hàng. Đồng thời, đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng giúp khách hàng hài lòng- Đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo đơn vị, phân khúc về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng cao cấp nhằm tăng trưởng danh mục. Liên kết các đối tác có nhóm danh mục KH Private để có nguồn giới thiệu KH thường xuyên 2. Phối hợp với các đơn vị liên quan để tư vấn, triển khai hoạt động chăm sóc và bán hàng:- Phối hợp với các đồng nghiệp tại Private Hub và/hoặc chi nhánh để cung cấp và đáp ứng cho khách hàng dịch vụ chuyên biệt và/hoặc nhu cầu khác của khách hàng (ví dụ: Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền; cung cấp giải pháp chuyên biệt theo nhu cầu của khách hàng)- Phối hợp với các đơn vị HO (Phòng SPĐT và Tư vấn, Phân khúc Private, Phòng Bancas,..) để kịp thời cung ứng sản phẩm đặc thù liên quan tới khách hàng - Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan (vận hành, rủi ro,…) trong công tác trình hồ sơ mở thẻ, hỗ trợ mở sổ tiêt kiệm cho khách hàng,…- Chịu trách nhiệm hướng dẫn và phát triển RM cấp dưới và/hoặc Trợ lý3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh:- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL trực tiếp- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; đảm bảo KYC khách hàng hoàn chỉnh và đầy đủ; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Giám đốc cao cấp/ Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK