Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Tạo kết nối thông qua việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc trong quá trình học tập của học viên, từ đó hiểu nhu cầu của người học cũng như trải nghiệm người dùng. Tổng hợp, phân tích và tìm ra insights giá trị.
Tham gia vào quá trình nghiên cứu tìm giải pháp và xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho người học.
Làm cầu nối chuyển tiếp các ý tưởng, đóng góp của học viên tới đội ngũ kỹ thuật, học thuật và ngược lại để xây dựng, phát triển sản phẩm.
Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức về ngành nghề/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
Hỗ trợ/phối hợp công việc với các phòng ban theo từng dự án, chương trình cụ thể
Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
https://prepedu.com/vi/ Tổng số nhân viên: 500-999