Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng , Tài chính / Đầu tư , Bán hàng / Kinh doanh
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
JOB DESCRIPTION
- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)
- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH
- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH
QUYỀN LỢI
Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
http://tuyendung.mafc.com.vn Tổng số nhân viên: 120-150
Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận