Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Brand Marketing

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN
Ngày cập nhật: 22/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Phát triển chiến lược thương hiệu:

  • Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng và lập kế hoạch phát triển thương hiệu trên thị trường.

Quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị:

  • Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị (online và offline) nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
  • Phối hợp cùng phòng Kinh doanh, phòng Phát triển sản phẩm, Marketing và các phòng ban khác trong quá trình thực hiện kế hoạch để đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu.

Quản lý ngân sách thương hiệu:

  • Theo dõi và quản lý ngân sách tiếp thị, đảm bảo rằng các hoạt động được thực hiện hiệu quả về chi phí và mang lại lợi ích tối đa cho thương hiệu.

Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức cho thương hiệu.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng.

Quản lý và phát triển sản phẩm:

  • Tham gia vào việc phát triển sản phẩm mới, từ ý tưởng đến khi ra mắt trên thị trường.
  • Theo dõi hiệu suất sản phẩm và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị nếu cần.

Quản lý hình ảnh thương hiệu:

  • Đảm bảo rằng hình ảnh và thông điệp của thương hiệu được duy trì nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Quản lý các mối quan hệ với đối tác bên ngoài như đại lý tiếp thị, nhà cung cấp và truyền thông.

Yêu cầu công việc

  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  Có ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng hoặc mỹ phẩm.
  Kỹ năng quản lý dự án, khả năng tư duy chiến lược và quản lý ngân sách tốt.
  Khả năng sáng tạo, giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
  Am hiểu về digital marketing, quảng cáo, và xu hướng thị trường hiện tại.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD

http://www.thegioiskinfood.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là điểm đến được yêu thích của tín đồ mỹ phẩm. Hệ thống này phân phối các dòng mỹ phẩm phân khúc trung, cao cấp đến từ... Xem thêm

Brand Marketing

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN