Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Brand Manager

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBO Việt Nam
Ngày cập nhật: 10/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu nhằm gia tăng nhận diện, sự yêu thích và doanh số của thương hiệu thông qua các hoạt động chiến lược và triển khai thực tế, đảm bảo sự đồng bộ về hình ảnh, thông điệp và hiệu quả kinh doanh.

---

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Product Development & Menu Vision

* Xây dựng tầm nhìn phát triển menu định kỳ theo định hướng thương hiệu.

* Phối hợp với các bộ phận R\&D, Culinary, Operation để phát triển sản phẩm mới phù hợp với định vị thương hiệu và nhu cầu thị trường.

* Lên kế hoạch truyền thông và bán hàng cho sản phẩm mới và sản phẩm chủ lực.

* Viết campaign brief chi tiết, định hướng nội dung, concept và mục tiêu từng chiến dịch ra mắt sản phẩm.

2. Menu & Key Visual Management

* Chịu trách nhiệm định hướng nội dung và hình ảnh cho Menu định kỳ và các phiên bản đặc biệt (theo mùa, theo chiến dịch).

* Làm việc với creative team để xây dựng KV thống nhất với brand guideline, định vị và USP sản phẩm.

* Đảm bảo consistency về hình ảnh và thông điệp trên các kênh truyền thông (ATL/BTL/Online).

3. Campaign Planning & Media Coordination

* Phối hợp xây dựng và duyệt kế hoạch truyền thông tổng thể (Communication Plan), kế hoạch booking (Booking Plan), Media Plan và Digital Plan cho từng chiến dịch.

* Đảm bảo triển khai đúng timeline, đúng ngân sách và đạt KPI đã đề ra.

* Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, đề xuất điều chỉnh khi cần.

4. Multi-channel Brand Consistency

* Giám sát việc triển khai thông điệp truyền thông trên các kênh (Social, PR, POSM, Digital Ads, CRM…) đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.

* Làm việc chặt chẽ với các team nội bộ (Digital, Design, Content, Operation) và agency để đảm bảo nội dung và hình ảnh triển khai đúng định hướng thương hiệu.

5. Kết hợp cùng Growth & Sales

* Phối hợp với team Growth, CRM, Operation để xây dựng các kế hoạch thúc đẩy doanh số: ưu đãi, gói combo, bán chéo, upsell.

* Theo dõi hiệu quả và cập nhật định kỳ để có phương án cải thiện doanh số.

* Hỗ trợ insight thị trường, định hướng giá trị sản phẩm phục vụ mục tiêu tăng trưởng.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBO Việt Nam

http://lemondesteak.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ SBO Việt Nam là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Hiện nay, Công ty đang sở hữu chuỗi nhà hàng buffet... Xem thêm

Brand Manager

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBO Việt Nam